CategoriesTin Tức

Ngành bán lẻ Việt Nam đang trên đà bùng nổ, dự kiến đạt 350 tỷ USD vào năm 2025. Giới chuyên gia cũng cho rằng, thế hệ khách hàng mới cần một không gian để trải nghiệm, kết nối và tận hưởng… Điều này tạo ra nhu cầu cấp thiết về những không gian mua sắm hiện đại, đa tiện ích và trải nghiệm.

Nắm bắt cơ hội đó, MerryCom triển khai mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm, cung cấp tiện ích và áp dụng cho hệ thống trung tâm Thương mại mà mình quản lý. Merry Plaza – thương hiệu sàn thương mại do MerryCom phát triển – đã chính thức khai trương tại Saigon Mia và Moonlight Residences, đạt tỷ lệ lấp đầy ấn tượng 86% và 92%. Thành công này minh chứng cho một xu hướng tất yếu: Bất động sản thương mại không còn là những “hộp bê tông” khô cứng, mà là điểm đến truyền cảm hứng cho người tiêu dùng.

Bà Lê Huỳnh Phi – CEO MerryCom chia sẻ thêm về chiến lược phát triển bền vững khi đón đầu cơ hội vàng: “MerryPlaza không chỉ là nơi hội tụ các Thương hiệu ‘bán hàng’ uy tín, được đảm bảo về mặt chất lượng, hợp pháp bởi sự quản lý chuyên nghiệp từ đầu vào mà còn là nơi được thiết kế quan tâm đến giá trị tinh thần khi tạo không gian kết nối, giao lưu, giải trí, trải nghiệm…”.

Cùng tìm hiểu toàn cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam và chiến lược bền vững của MerryCom với thương hiệu Merry Plaza : https://vietstock.vn/…/ceo-merrycom-nganh-ban-le-trong…

————

Merry Plaza: Kết nối cộng đồng – Nâng tầm tiện ích!

#MerryPlaza #MerryCom #KetNoiCongDongNangTamTienIch